Khoá tập huấn ứng dụng AI này bao gồm 11 lớp tương ứng với 11 môn thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 dành cho giáo viên các trường THPT thuộc Tỉnh Sóc Trăng. Thời gian tập huấn từ 19/5/2025 đến 29/5/2025.

Khoá tập huấn ứng dụng AI này bao gồm 11 lớp tương ứng với 11 môn thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025.

Đây là phiếu khảo sát sau tập huấn về "Ứng dụng AI hỗ trợ tổ chức hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2025".

Quý thầy/ cô vui lòng kích vào nút "Ghi danh tôi" dưới đây để vào trang khảo sát. Trân trọng cảm ơn các thầy/ cô!

Khoá tập huấn ứng dụng AI này bao gồm 11 lớp tương ứng với 11 môn thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025.

Trong khoá tập huấn lần này, chúng ta có thể khai thác sức mạnh của AI để phục vụ cho những hoạt động dưới đây: 

a) Ứng dụng AI trong hệ thống hoá kiến thức và phân loại dạng câu hỏi, bài tập: Hệ thống hoá, sơ đồ hoá một nội dung kiến thức; Phân loại dạng câu hỏi, bài tập theo từng nội dung; Liên kết logic giữa các nội dung kiến thức và kết nối với kiến thức cũ.

b) Ứng dụng AI trong thiết kế ngân hàng câu hỏi và đề thi: Tạo câu hỏi theo hệ thống kiến thức/ theo một YCCĐ của chương trình; Tạo câu hỏi chứa nhiều hơn một mục tiêu hoặc yêu cầu cần đạt; Tạo bài tập gắn với thực tiễn; Phân loại câu hỏi theo dạng; Phân loại câu hỏi theo mức độ; Nhân bản câu hỏi, bài tập tương tự; Tinh chỉnh hệ thống bài tập thành tối thiểu; Xác định các kiến thức/kĩ năng liên quan đến từng câu hỏi.

Trong khoá tập huấn lần này, chúng ta có thể khai thác sức mạnh của AI để phục vụ cho những hoạt động dưới đây: 

a) Ứng dụng AI trong hệ thống hoá kiến thức và phân loại dạng câu hỏi, bài tập: Hệ thống hoá, sơ đồ hoá một nội dung kiến thức; Phân loại dạng câu hỏi, bài tập theo từng nội dung; Liên kết logic giữa các nội dung kiến thức và kết nối với kiến thức cũ.

b) Ứng dụng AI trong thiết kế ngân hàng câu hỏi và đề thi: Tạo câu hỏi theo hệ thống kiến thức/ theo một YCCĐ của chương trình; Tạo câu hỏi chứa nhiều hơn một mục tiêu hoặc yêu cầu cần đạt; Tạo bài tập gắn với thực tiễn; Phân loại câu hỏi theo dạng; Phân loại câu hỏi theo mức độ; Nhân bản câu hỏi, bài tập tương tự; Tinh chỉnh hệ thống bài tập thành tối thiểu; Xác định các kiến thức/kĩ năng liên quan đến từng câu hỏi.