Chuyển tới nội dung chính
Bảng điều khiển cạnh
Tìm kiếm khoá học
Đóng
Tìm kiếm khoá học
Chuyển đổi chọn tìm kiếm
Đăng nhập
THCS # KHBD - AI hỗ ...
Tìm kiếm khoá học
Đóng
Tìm kiếm khoá học
Chuyển đổi chọn tìm kiếm
Mở chỉ số ngăn của khóa học
Mở ngăn kéo tài liệu
Trang chủ
Khoá học
Chưa phân mục
THCS # KHBD - AI hỗ trợ tổ chức dạy học các môn học
I. Một số vấn đề chung
Section outline
Select activity Video về dạy học phát triển năng lực học sinh
Một số vấn đề chung về phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh
Dạy học phát triển năng lực học sinh mở đầu bằng việc trình bày về phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh, một trong những triết lí cốt lõi của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Phần này cũng làm rõ vai trò của giáo viên và học sinh trong quá trình dạy học, đồng thời đưa ra các nguyên tắc tổ chức hoạt động dạy học hiệu quả nhằm phát triển năng lực cho học sinh. Đặc biệt, các tiêu chí đánh giá bài học cũng được đề cập chi tiết, giúp giáo viên có công cụ hữu hiệu để tự đánh giá và nâng cao chất lượng bài giảng của mình:
Yêu cầu chung đối với các phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh
Vai trò của giáo viên và học sinh trong quá trình dạy học
Về việc xây dựng phân phối chương trình môn học
Về việc thực hiện các phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh
Về việc kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực
Về các hoạt động trong bài học
Về tiêu chí đánh giá bài học
Select activity Bài kiểm tra trắc nghiệm về dạy học phát triển năng lực học sinh
Bài kiểm tra trắc nghiệm về dạy học phát triển năng lực học sinh
Sau khi nghiên cứu những nội dung ở trên, các thầy cô làm bài kiểm tra trắc nghiệm này. Bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 20 câu, được làm trong 30 phút.